CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY KIOSK CHUYÊN DỤNG

Cảm ơn Quý Khách đã tin dùng sản phẩm ANSV trên toàn quốc. Chính sách bảo hành này như một sự chắc chắn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của ANSV. 

I) Chính sách bảo hành

1. Điều kiện để được bảo hành:

1.1. Sản phẩm được bảo hành phải là các sản phẩm chính hãng ANSV.

1.2. Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành và có đủ các chứng từ kèm theo như: tem bảo hành còn nguyên vẹn hoặc thẻ bảo hành trùng khớp với số series trên sản phẩm đang niêm phong.

1.3. Không bị các các yếu tố vật lý, hóa học bên ngoài tác động lên thiết bị.

1.4. Sản phẩm không  bị mất, rách, mờ số Serial, Seal, Label, Tem của nhà sản xuất.

1.5. Sản phẩm không bị côn trùng, bụi, nước vào bên trong gây tổn hại đến linh kiện, không bị cháy nổ IC, bo mạch, điện trở, tụ điện.

1.6. Sản phẩm không bị can thiệp, lắp ráp, thay thế, thay đổi cấu trúc. 

2. Thời hạn bảo hành.

 - Bảo hành 12 tháng cho Máy Kiosk chuyên dụng chính hãng ANSV.

- Dây nguồn, các thiết bị ngoại vi khác (phía ngoài vỏ máy) sẽ không bảo hành. Thời hạn bảo hành có thể được xác định theo tem bảo hành, số series máy, hoặc xác định riêng theo từng hợp đồng 

3. Phương thức bảo hành

3.1. Phương thức bảo hành: Onsite Warranty Online (OWO) ANSV ưu tiên áp dụng hình thức bảo hành Onside Warranty Online. Bằng hình thức này các sản phẩm Máy KIOSK chuyên dụng sẽ được bảo hành theo quy trình sau:

- Khi có sự cố, khách hàng gọi điện thông báo cho bộ phận bảo hành ANSV. Không quá 4h làm việc ANSV sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục từ xa qua điện thoại, video call hoặc chat. Thời gian khắc phục từ xa không kéo dài quá 48h làm việc kể từ khi tiến hành.

- Trong trường hợp phải thay thế linh kiện: Không quá 48h làm việc kể từ khi quyết định thay thế linh kiện, ANSV sẽ gửi các linh kiện tới khách hàng và hướng dẫn khách hàng thay thế.

- Khách hàng xử lý xong, gửi lại linh kiện lỗi cho ANSV – Sản phẩm lỗi có giá trị như sản phẩm mới, vì vậy nếu khách hàng không gửi lại, ANSV sẽ xuất hóa đơn như một đơn hàng bán mới.

- Chi phí gửi linh kiện: ANSV thanh toán chi phí gửi linh kiện đến khách hàng; Khách hàng trả chi phí gửi linh kiện hỏng tới ANSV.

- Phương thức bảo hành Onsite Warranty Online (OWO) chỉ áp dụng cho đại lý, nhà thầu, không áp dụng đối với khách hàng lẻ.

3.2. Phương thức bảo hành truyền thống.

Trong trường hợp không thể khắc phục từ xa hoặc một số trường hợp khác, Kiosk ANSV sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của ANSV tại Hà Nội hoặc các đại lý được ủy quyền trên toàn quốc.

- Khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến trung tâm bảo hành ANSV.

- ANSV nhận sản phẩm, thông báo lỗi và xử lý bảo hành. Khách hàng sẽ được trả sản phẩm đã tốt hoặc trả sản phẩm tương ứng.

3.3. Trường hợp Bất khả kháng. 

- Trường hợp do các yếu tố bất khả kháng khách quan như: Thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, đình công... không có sản phẩm thay thế tương ứng, khách hàng được đổi sản phẩm có tính năng tương đường hoặc cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng.

- Công ty ANSV sẽ thu lại sản phẩm và tính khấu hao thiết bị trong trường hợp bất khả kháng: Áp dụng cho những sản phẩm chưa có sản phẩm cùng loại để trả hàng hoặc sản phẩm đã ngưng sản xuất. (Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đại lý.)

- Các trường hợp đặc biệt khác sẽ được thông báo với khách hàng tại thời điểm nhận hàng.

4. Thời hạn xử lý bảo hành:

4.1. Nhận thông báo lỗi thiết bị và phản hồi, hỗ trợ khắc phục: Không quá 8 giờ làm việc.

4.2. Gửi thiết bị hoặc linh kiện thay thế: Không quá 3 ngày làm việc từ khi nhận thiết bị lỗi.

4.3. Thời hạn xử lý bảo hành tối đa không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận thiết bị bảo hanh – áp dụng trong trường hợp sản phẩm buộc phải gửi tới trung tâm bảo hành.

4.2. Trong một số trường hợp đặc biệt phải gửi đến nhà sản xuất thiết bị gốc để thay thế hoặc tìm nguyên nhân, thời gian bảo hành có thể lâu hơn nhưng không quá 30 ngày. ANSV sẽ thông báo trước cho khách hàng ở các trường hợp này.

5. Chính sánh hỗ trợ kỹ thuật đặc biệt. 

5.1. Hỗ trợ sửa chữa cho những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành nhưng vẫn có khả năng sửa chữa được.

5.2. Không tính phí thi công, Công kỹ thuật cho những sản phẩm phải thay thế linh phụ kiện

6. Các lỗi sản phẩm được bảo hành:

Các lỗi của sản phẩm ANSV được xác định là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi  như sau:

  1. Máy không thể khởi động.
  2. Lỗi màn hình, Mainboard, CPU, RAM, HDD, lỗi cảm ứng.
  3. Máy chạy không ổn định, thường xuyên khởi đông lại hoặc tự tắt.
  4. Màn hình hiển thị bị rung nhòe, không rõ hình ảnh, số điểm chết quá với tiêu chuẩn của tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO13406-2 Class2.
  5. Lỗi các cổng IN/OUT mà không có dấu hiệu của biến dạng.
  6. Lỗi Webcam, Loa (tùy vào phiên bản có/không)
  7. Lỗi các thiết bị làm máy không hoạt động hoặc hoạt động bất thường.
  8. Lỗi bộ cấp nguồn 

7. Các trường hợp không được bảo hành:

Các trường hợp dưới đây, Công ty chúng tôi sẽ từ chối cung cấp dịch vụ bảo hành:

  1. Sản phẩm là hàng nhái hoặc được chứng minh không phải là sản phẩm chính hiệu ANSV.
  2. Lỗi hỏng hóc do quý khách tự sửa chữa hoặc tháo lắp không đúng quy cách, đứt, gãy các dây cable hoặc đầu kết nối.
  3. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành, Tem có dấu hiệu sửa đổi, rách, không ghi rõ bảo hành và hết hạn bảo hành, tem bị biến dạng.
  4. Tem bảo hành của hãng hoặc của nhà phân phối bị dán chồng bởi các loại tem khác. Mất số serial của nhà sản xuất.
  5. Hư hỏng do bị va đập, hay cạy mở, cháy nổ.
  6. Hư hỏng do thiên tai, vận chuyển không đúng quy cách, sử dụng nguồn điện không ổn định.
  7. Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, có dấu hiệu của nước, côn trùng, chuột bọ… xâm nhập phá hoại.
  8. Cháy nổ linh kiện.

(Lưu ý) : Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

II) Đầu mối tiếp nhận sự cố

Ngay khi có sự cố xảy ra: Quý khách hàng gửi thông báo yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật cho ANSV qua hotline: 19001525 nhánh 1.