ANSV ERP

ANSV ERP

Là một hệ thống phần mềm ERP được thiết kế đặc biệt để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và tiết kiệm chi phí. Hiện tại ANSV–ERP có khả năng tương thích với khoảng 700 modules đã được phát triển khác nhau nhằm đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu quản lý của các công ty trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau như công ty phân phối, công ty sản xuất. ANSV-ERP là một giải pháp tổng thể ERP cho các doanh nghiệp.
ANSV-ERP hoạt động theo mô hình Client-Server
Toàn bộ ứng dụng: Application Server,Web Client, Addons Modules, SQL Database sẽ được cài đặt trên máy chủ.
Các máy khách sẽ kết nối với máy chủ qua mạng Lan hoặc Internet thông qua ứng dụng nền ANSV-ERP Client, hoặc qua trình duyệt Web (công nghệ Ajax và hỗ trợ tất cả các trình duyệt hiện tại như Internet Explorer, Firefox, Google Chrome…)
 

Các tính năng nổi bật của ANSV-ERP
Việc sử dụng linh hoạt các Modules có thể giúp chúng ta đưa ra các giải pháp quản lý cho từng doanh nghiệp cụ thể. Dưới đây là một số chức năng chính, thường được áp dụng trong các doanh nghiệp đã được triển khai ANSV-ERP.

Short version:

Enterprise Modules:
  • Bán hàng
  • Mua hàng
  • Dịch vụ
  • Hóa đơn
  • Điểm bán lẻ...
Logistics:
  • Tồn kho
  • Giao nhận
  • Sản xuất
  • Bảo hành
  • Sản phẩm & Bảng giá...
Accounting & Finance:
  • Kế toán tổng hợp
  • Quản lý ngân sách
  • Quản lý thu/chi
  • Tài sản cố định...
Human Resources:
  • Năng lực & Kỹ năng nhân viên
  • Ngày phép
  • Chi phí
  • Chấm công, tính lương
  • Quản lý lịch làm việc
CRM & SRM:
  • Quản lý quan hệ khách hàng
  • Quản lý Email
  • Cổng thông tin khách hàng
  • Quản lý Marketing
Project:
  • Quản lý tiến độ dự án
  • Tài chính dự án
  • Bảng biểu công việc
  • Nhật ký dự án
  • Quản lý tài liệu chứng từ...
Quản lý quy trình nghiệp vụ
Quản lý và kiểm soát công việc theo các quy trình lưu chuyển thông tin và xét duyệt, cho phép tùy chỉnh quy trình theo từng doanh nghiệp nhất định.
 
Quản lý sản xuất
Hỗ trợ các phương thức quản lý tiên tiến: quản lý nhiều định mức nguyên vật liệu (BoMs), đa công đoạn sản xuất (Routings), đa nguồn lực sản xuất (WorkCenters). ... Cho phép tự thiết lập các quy tắc sản xuất tự động hoặc tự đề xuất mua nguyên vật liệu MTS/MTO, kế hoạc sản xuất (Master Production Schedule), tồn kho tối thiểu. Tích hợp các phương thức tính giá vốn hàng hóa, chi phí sản xuất.
 
Quản lý kho hàng
Quản lý theo phương thức "ghi sổ kép" rất chặt chẽ và chính xác. Cho phép quản lý nhiều địa điểm kho, loại kho... cho phép chuyển đổi nhiều đơn vị tính, quản lý nhập/xuất hàng, kiểm hàng, tình trạng giao hàng, chuyển kho nội bộ, tra cứu tồn kho thực tế, số lượng tồn nhưng đã được khách hàng đặt mua, số lượng hàng đặt mua sắp về, tồn kho tối ưu .
 
Quản lý danh mục sản phẩm
Quản lý chi tiết thông tin, thuộc tính hàng hóa. Cho phép phân loại sản phẩm, dịch vụ linh hoạt theo nhóm, danh mục ... Quản lý quy đổi đơn vị linh hoạt. Cho phép lập nhiều bảng giá theo nhiều tiêu chí khác nhau như giá bán mặc định, giá bán theo chiến dịch tiếp thị, giá cho khách hàng thành viên.
 
Quản lý thông tin đối tác
Tạo và phân nhóm khách hàng, nhà cung cấp, quản lý và phân tích thông tin đa chiều về khách hàng, nhà cung cấp, tích hợp hoàn toàn với kế toán và quản trị quan hệ khách hàng.
 
Quản lý tài chính
Kế toán tài chính: kế toán tổng hợp, kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, phân bổ chi phí, kế toán giá thành, thuế, báo cáo tài chính, quản lý hóa đơn, thu chi, ngân sách ... Hỗ trợ đa tiền tệ.
 
Quản lý cung ứng & mua hàng
Lập kế hoạch nhu cầu, lựa chọn nhà cung cấp,quản lý đầy đủ quy trình mua hàng từ dự báo mua hàng, lập yêu cầu báo giá, cho đến theo dõi kế hoạch nhập hàng.
 
Quản lý phân phối & bán hàng
Lập và quản lý báo giá, đơn hàng... Quản lý đầy đủ quy trình bán hàng từ lập báo giá cho đến giao hàng và xuất hóa đơn.
 
Quản lý quan hệ khách hàng & nhà cung cấp
Quản lý dịch vụ khách hàng đầy đủ từ khâu ghi nhận đầu mối/tiềm năng bán hàng, phân tích khách hàng cho đến quản lý tài khoản, lịch tiếp xúc và xúc tiến bán hàng. Hỗ trợ tiếp thị tự động: eMarketing (Web, eMail). Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng từ trả lời thắc mắc, hướng dẫn sử dụng đến ghi nhận yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
 
Quản lý nhân sự và tính lương
Quản lý toàn diện các quy trình và nghiệp vụ nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý cơ cấu nhân sự, quản lý kĩ năng, kinh nghiệm, quản lý tuyển dụng và đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên, quản lý lịch làm việc/công tác, quản lý chi phí, nghỉ phép, nghỉ lễ, bảo hiểm, chấm công và tính lương tự động.
 
Quản lý tài liệu chứng từ
Hệ thống và phân loại hồ sơ tài liệu nội bộ, giúp chia sẻ tài liệu nhanh chóng và an toàn, rất hữu ích trong việc theo dõi quản lý các tài liệu như tài liệu dự án, sản phẩm, hợp đồng, kế hoạch giúp tiết kiệm thời gian và tránh mất tài liệu.
 
Hệ thống báo cáo, biểu đồ
Báo cáo thống kê kèm theo ở mỗi phân hệ, đồng thời cho phép lập báo biểu dưới dạng biểu đồ rất trực quan và hữu ích cho việc theo dõi các chỉ số, danh sách công việc và các thông tin thường dùng, hỗ trợ cho công tác quản trị và ra quyết định.

 

 

Undefined