Quản lý Ticket - ACSC

Quản lý Ticket - ACSC

Quản lý Ticket - ACSC
 
Tính năng:
  • Quản lý ticket , cầu nối giữa khách hàng với đội ngũ kỹ thuật viên trong việc cập nhật và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải traong quá trình sử dụng sản phẩm  của nhà cung cấp.
  • Quản lý các thông tin về sản phẩm  và khách hàng liên quan của  nhà cung cấp
  • Quản lý  các hợp đồng và mức hợp đồng
  • Notification và reporting
Lợi ích:
  • Hệ thống triển khai theo hướng module hóa, việc phát triển và tích hợp  đơn giản hơn
  • Không bắt buộc dùng loại phần cứng xác định nào, hỗ trợ đầy đủ các loại platform và OS
  • Giao diện thân thiện với người dùng, việc tạo và quản lý các module đơn giản, nhanh chóng
  • Hệ thống Notification và reporting linh động, đơn giản và đầy đủ thông tin, phát triển dựa trên nhu cầu và mong đợi của người dùng
ACSC – Phần mềm tiên phong trong lĩnh vực quản lý Ticket
Để quản lý Ticket một cách hiệu quả nhất, bất kì một tiện ích nào cũng phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản sau:
▼   Tạo Ticket
▼   Quản lý thông tin liên quan đến Ticket
▼   Giao việc xử lý Ticket
▼   Lập lịch xử lý Ticket
▼   Khả năng trao đổi thông tin giữa các kỹ thuật viên
▼   Hệ thống cảnh báo
▼   Tính năng tra cứu và tìm kiếm dữ liệu lịch sử
▼   Hệ thống báo cáo
Tất cả những yêu cầu trên đều được Advanced Customer Support Center (ACSC) hỗ trợ một cách đầy đủ và hoàn thiện nhất.
ACSC còn cung cấp thêm nhiều tính năng bổ trợ,cho kỹ thuật viên, với giao diện thân thiện với người dùng, sử dụng các công nghệ WEB cao cấp nhất hiện nay như AJAX, Jquery, HTML5...
 
Tạo Ticket dễ dàng và nhanh chóng
ACSC cung cấp một giao diện Web đơn giản và tiện dụng.
Được hỗ trợ với công nghệ Web AJAX và Jquery, việc nhập liệu Ticket trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhiều trường thông tin được gợi ý, cho phép người dùng chỉ việc lựa chọn bằng cách click chuột, mà không phải đánh máy lại thông qua bàn phím.
Nhiều trường thông tin được tự động hiển thị do ràng buộc dữ liệu, giúp giảm thiểu việc nhập liệu của người dùng.
 
Tra cứu và báo cáo linh hoạt và đầy đủ
Với ACSC, việc tra cứu dữ liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Người dùng luôn tìm thấy được thông tin mình cần, chỉ cần nhập vài trường thông tin để lọc dữ liệu.
Tính năng báo cáo linh hoạt, số trường báo cáo không giới hạn, với nhiều loại báo cáo đồ thị, bảng biểu.
Giao diện kéo thả giúp cho người dùng thực sự thoải mái trong việc sử dụng tính năng này của ACSC.
 
Hệ thống cảnh báo kịp thời và chính xác
Một phần mềm quản lý Ticket cần phải có hệ thống cảnh báo để thông tin cho người dùng biết khi Ticket được tạo, chỉnh sửa hay đã quá hạn thời gian xử lý.
ACSC đã thực sự hoàn thiện tính năng cảnh báo của mình, với hệ thống gửi thư cảnh báo qua Mail, cũng như trực tiếp cảnh báo trên giao diện Web của phần mềm.
Các thông tin cảnh báo luôn chính xác, nhanh chóng, đáp ứng được mọi tình huống xảy ra của Ticket đang cần được xử lý.
 
Bảo mật, an toàn
ACSC đem đến sự yên tâm cho người sử dụng trong việc bảo đảm tính an toàn, bảo mật của phần mềm.
Tính năng phần quyền hệ thống cho phép giời hạn quyền truy nhập vào các dữ liệu trong phần mềm.
Với tính năng này, ngay cả bản thân khách hàng của nhà cung cấp cũng có thể truy cập vào phần mềm để xem xét những thông tin cần thiết, cũng như đưa ra yêu cầu tạo Ticket thông qua phần mềm.
 

 

 

Undefined