IVR

IVR
IVR là công nghệ cho phép người sử dụng đầu cuối (thoại hoặc Video) có thể tương tác với hệ thống thông qua sử dụng giọng nói và bàn phím điện thoại hoặc điều khiển từ xa (bằng việc sử dụng DMTF)
Trong viễn thông, IVR cho phép khách hàng tương tác với hệ thống máy chủ của một công ty thông qua một bàn phím điện thoại hoặc bằng cách nhận dạng giọng nói. Hệ thống sau đó có thể phục vụ yêu cầu của khách hàng bằng cách đối thoại IVR. Hệ thống IVR có thể đáp ứng âm thanh được ghi âm sẵn từ trước hoặc được tạo động để hướng dẫn người dùng đến những lựa chọn họ cần. Ứng dụng IVR có thể được sử dụng để kiểm soát hầu hết chức năng mà giao diện có thể được chia thành một loạt các tương tác đơn giản. Các hệ thống IVR đã được triển khai trong mạng để xử lý khối lượng cuộc gọi lớn. Có những dịch vụ không cần đến nhân viên trực máy như vào xem các chương mục ngân hàng, cung cấp địa chỉ và giờ giấc làm việc của các cơ quan, nên hệ thống này rất tiện lợi. Ngoài việc sàng lọc nhu cầu của người gọi, IVR còn có công dụng gom góp những thông tin cần thiết của người gọi trước khi người gọi được tiếp chuyện.
 

Giải pháp IVR của Genesys
Giải pháp Genesys IVR được xây dựng trên nền tảng Genesys Voice, là sự hợp nhất giữa thoại và Web. Với cam kết VoiceXML và SIP, Genesys Voice Platform là cầu nối cho phép một trung tâm liên lạc khách hàng ảo thế hệ tiếp theo tập trung vào trải nghiệm người gọi một cách toàn diện. Được tích hợp với Genesys intelligent Customer Front Door (iCFD), đây là giải pháp tự phục vụ chuyển đổi, biến việc trả lời cuộc gọi bằng cách áp dụng các logic kinh doanh để nhận dạng ra người gọi, mục đích, sở thích và ngữ cảnh để xác định các bước tiếp theo thích hợp nhất cho khách hàng một trải nghiệm tốt hơn.
Lợi ích của giải pháp Genesys IVR
- dễ dàng sử dụng và có thể truy cập 24/7 đến các ứng dụng giao tiếp bằng giọng nói, mang đến các giá trị mới, sự thuận tiện và tiện ích cho khách hàng
- nền tảng IVR trên VoiceXML tăng cường tính di động, giúp tự động hóa cung cấp thông tin, hỏi đáp
- hỗ trợ các tiêu chuẩn mở mới nhất có nghĩa là phát triển dễ dàng hơn và nhanh hơn
- Giảm chi phí hoạt động thông qua giảm biên chế - Đem lại nhiều lợi ích và doanh thu cho đơn vị sử dụng
- Đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng lớn trong các hoạt động kinh doanh
- nâng cao hình ảnh thương hiệu đồng thời đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng
 
Tính năng chính của Genesys IVR
- Đa dạng các dịch vụ cung cấp và dễ dàng mở rộng, nâng cấp dịch vụ theo yêu cầu.
- Tính năng Text To Speech, cho phép đọc dữ liệu văn bản tự động
- Quản lý, truy cập dịch vụ từ xa qua Internet.
- Khả năng phân tán, kết nối CSDL bên ngoài cho phép mở rộng quy mô lớn.
- Tính năng ACD hoàn thiện và khả năng kết nối với Contact Center.
- Giao tiếp được nhiều loại mạng viễn thông: PSTN, GSM, CDMA ...
- Giao tiếp được với nhiều loại trung kế báo hiệu: ISDN, R2, Co Line, SS7
 
 
Undefined