Giải pháp và phát triển

Contact center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng. Tất cả đều được phân phối đồng đều theo quy luật chung như cuộc gọi thoại

 

Thanh toán trên di động

Di động hiện nay không chỉ được dùng để phục vụ mục đích liên lạc mà còn sử dụng làm phương tiện thanh toán hữu hiệu…

 

Hệ thống là một giải pháp nhằm quản lý theo dõi chất lượng và lưu lượng mạng 2G, 3G thông qua các chỉ số KPI. Giải pháp được xây dựng dựa trên kinh nghiệm gần 10 năm làm tối ưu hóa...

 

Phần mềm doanh nghiệp miêu tả thế giới thật của doanh nghiệp qua các mô hình dữ liệu. Chúng phục vụ cho các nhân viên của một doanh nghiệp trong thông tin, quản lý, tổ chức và kế hoạch...
IMS/VoIP

ANSV có lợi thế lớn trong việc tư vấn và phát triển các giải pháp trên nền tảng công nghệ IMS. Trong đó phải kể đến các giải pháp về dịch vụ thoại trên nền IP (VoIP), giải pháp về quản lý cước,...

 

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin thì sự bùng nổ về các dịch vụ tiện ích trên mạng viễn thông và internet là điều tất yếu, đặc biệt đối với thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam
Vietnamese