1. Dịch vụ kỹ thuật

•   Triển khai dịch vụ kỹ thuật cho hạ tầng Viễn thông mạng cố định: Truyền dẫn SDH, DWDM, Viba; mạng IP/MPLS, mạng truy nhập GPON…

•   Triển khai dịch vụ kỹ thuật cho hạ tầng Viễn thông mạng di động: hệ thống EPC, mạng vô tuyến Radia, hệ thống ăng ten…

•   Dịch vụ kỹ thuật cho các hệ thống chăm sóc khách hàng IPCC, hệ thống tính cước online OCS/IN, hệ thống giao thông thông minh, hệ thống giám sát an ninh…

2. Tích hợp hệ thống

•   Tích hợp hệ thống CNTT: Hệ thống mạng và bảo mật; Hệ thống tính cước online cho thuê bao di động với các hệ thống IT sub-system.

•   Tích hợp hệ thống IPCC (IP Contact Center) với các hệ thống Core cho các tổ chức ngân hàng, chứng khoán và viễn thông để phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng đa kênh (multi – channels gồm: thoại, email, chat và facebook).

•   Dịch vụ thiết kế, triển khai trung tâm thông tin, chỉ đạo điều hành, tích hợp với các hệ thống IT liên quan.

•   Tích hợp các thành phần của hệ thống giao thông thông minh như mạng truyền dẫn, hệ thống thoại, liên lạc không dây, camera giám sát, kiểm soát phương tiện giao thông, hệ thống kiểm soát vé, hệ thống điều khiển phân luồng giao thông…

3. Hỗ trợ kỹ thuật

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật, vận hành và khai thác hệ thống (TASC) được thiết lập theo mô hình của Welcome Centre Alcatel (Nokia) tại Việt Nam, đảm bảo hệ thống vận hành thông suốt, không gián đoạn, giảm thiểu tối đa các tổn thất khi hệ thống của khách hàng gặp sự cố, tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng 24/7 với các hình thức:

 •   Hỗ trợ qua web trực tuyến

 •   Hỗ trợ qua điện thoại

 •   Hỗ trợ tại hiện trường

4. Bảo hành, bảo trì, sửa chữa, logistics

• Dịch vụ bảo hành

Đại diện cho các nhà sản xuất, các hãng Viễn thông, Công nghệ thông tin thực hiện dịch vụ bảo hành

• Dịch vụ bảo trì hệ thống

Chăm sóc các hệ thống viễn thông/ Công nghệ thông tin của khách hàng và các nhà mạng theo định kỳ. Khi hệ thống xảy ra sự cố, chúng tôi nhanh chóng cử kỹ sư chuyên môn ghi nhận tình hình, đánh giá lỗi và có phương án xử lý theo đúng như đã cam kết, đảm bảo hệ thống của khách hàng không bị gián đoạn hoạt động.

• Dịch vụ sửa chữa

Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về việc sửa chữa các thiết bị lỗi, hỏng và chuyển tới trung tâm sửa chữa của các hãng sản xuất, đảm bảo các thiết bị được sửa chữa nhanh và chuyển tới khách hàng đúng thời hạn.

• Logistics

•   Uỷ thác xuất nhập khẩu.

•   Kho bãi.

•   Xếp, dỡ vận chuyển hàng hóa.