Dịch vụ

Dịch vụ

Dịch vụ

Tổng số năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, lắp đặt, bảo hành thiết bị
  • Chuyển mạch 17 năm (1994-2011)
  • Truyền dẫn 16 năm (1995-2011)
  • GSM 15 năm (1996-2011)
  • Truy nhập 8 năm (2003-2011)
  • Mạng trục IP 4 năm (2007-2011)
  • Tổng đài nội bộ 10 năm (2001-2011)
  • Dịch vụ thuê kênh riêng 10 năm (2001-2011)
  • Hội thảo video 4 năm (2007-2011)
  • Professional Service 17 năm (1994-2011)
  • Trung tâm dữ liệu 4 năm (2007-2011)

ANSV là một đơn vị có uy tín trong công tác triển khai dịch vụ lắp đặt, test và commissioning cũng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống thiết bị Alcatel 1000E10. Trên cơ sở phân công nhiệm vụ giữa các thành viên của tập đoàn, từ trước tới nay ANSV luôn là đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ phần dịch vụ kỹ thuật trong nước của các hợp đồng cung cấp thiết bị và dịch vụ ký giữa hãng Alcatel và ANSV với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT và các đơn vị thành viên như các Viễn thông tỉnh thành lớn nhỏ trên toàn quốc. ANSV đồng thời là đầu mối trao đổi thông tin giữa đơn vị khai thác thiết bị và bản hãng.

Với chính sách tăng cường hợp tác cùng phát triển, ANSV duy trì mối quan hệ hợp tác ổn định với Alcatel bản hãng trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt trong công tác chuyển giao dịch vụ kỹ thuật trình độ cao. Thế mạnh này của ANSV cho phép đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết trong hợp đồng hỗ trợ kỹ thuật đã triển khai với các Viễn thông tỉnh, thành phố. Bên cạnh đó, ANSV đã cho xây dựng trung tâm hỗ trợ kỹ thuật tại Việt Nam với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu tại Trung tâm đào tạo của Alcatel tại Pháp. Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật (TASC) và trung tâm tiếp nhận yêu cầu dịch vụ (WSTC) của ANSV được thiết lập theo mô hình hoạt động tiêu chuẩn của hệ thống hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu của tập đoàn Alcatel. Trung tâm này sử dụng các phần mềm quản lý đặc thù (VEGA), cho phép truy cập và liên hệ với các trung tâm hỗ trợ của Alcatel trên toàn cầu, đảm bảo giải quyết các yêu cầu dịch vụ trong thời gian nhanh nhất, với giải pháp tối ưu.

Ngoài ra, ANSV cũng đã đầu tư trang bị hệ thống tổng đài mô phỏng OCB283 với phần mềm R24/R25 và HC3.2 với phần mềm R27 cho phép cán bộ thuộc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật nghiên cứu thử nghiệm, xử lý lỗi và cập nhật phần mềm trên hệ thống mô phỏng trước khi thực hiện trên thiết bị đang kinh doanh khai thác trên mạng của khách hàng.

Với lực lượng cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện có, ANSV luôn khẳng định đảm bảo tốt chất lượng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cam kết với khách hàng, như :

Giám sát lắp đặt thiết bị tổng đài, vệ tinh, hệ thống nguồn, thiết bị truyền dẫn SDH.

Chạy thử và đưa vào hoạt động hệ thống E10:

  • OCB283 (Tổng đài) - CSNMA (Tổng đài vệ tinh thế hệ đầu)
  • CSNMM (Tổng đài vệ tinh thế hệ thứ 2)
  • CNE (Tập trung các thuê bao) - Tủ CSN (bao gồm cả trong nhà và ngoài trời)

Chạy thử và đưa vào hoạt động hệ thống E10MM (đa phương tiện - đadịch vụ cho NGN)

Hệ thống nguồn (các loại như SAM, SEM, MPR8, MPR24, MTP)

Mở rộng cấu hình

Thiết kế mạng lưới và cấu hình

Tích hợp mạng lưới

Lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống cố định và di động SSP

Nâng cấp phần mềm cho tổng đài với nhiều cấp độ, từ phiên bản R20 lên R22, R11 lên R24, R22 lên R24, R24 lên R25, R25 lên R27 (phiên bản mới hiện hành)

Khắc phục sự cố

 

 

Undefined